Zalo

Trang chủ / lò nướng, lò chiên / Bếp chiên tách dầu 50L dùng gas

Bếp chiên tách dầu 50L dùng gas />
                                                 		<script>
                                                            var modal = document.getElementById(

Bếp chiên tách dầu 50L dùng gas

Giá bán: Liên hệ

Đơn hàng tối thiểu: Liên hệ

Liên hệ:0903984419 - Ms. Hứa Kim Thu

CHI TIẾT SẢN PHẨM

BẾP CHIÊN TÁCH DẦU 50L DÙNG GAS

Bếp chiên tách dầu 50L dùng gas là dòng bếp chiên rán nhập khẩu 100% từ Đài Loan chuyên dụng có dung tích lớn và công suất cao, được sử dụng rộng rãi trong các nhà hàng, quán ăn, cửa hàng đồ ăn tiện lợi,...với khả năng đáp ứng làm chín thực phẩm chiên rán một cách nhanh chóng với số lượng nhiều, đồng thời đảm bảo an toàn vệ sinh và gia tăng tính thẩm mỹ cho khu bếp chế biến.

Ưu điểm nổi bật của bếp chiên tách dầu 20L~50L dùng gas

  • Bếp chiên tách dầu 20L~50L  dùng gas được thiết kế với kiểu dáng hình hộp chữ nhật vững chắc, hiện đại, phù hợp với những gian bếp chế biến có quy mô vừa và nhỏ, đem lại công năng sử dụng tối ưu.

  • Toàn bộ thân bếp được sản xuất và gia công với chất liệu inox cao cấp không gỉ cho độ bền cao, khả năng chống oxy hoá và chống ăn mòn tốt, không hoen ố, không bám bụi giúp bề mặt thiết bị luôn sáng bóng, ngoại quan đẹp mắt đồng thời giúp quá trình vệ sinh được dễ dàng và nhanh chóng.

  • Sản phẩm có dung tích lớn lên tới 20L~50 Lít, giúp chiên rán số lượng lớn thực phẩm trong cùng một lúc cho khả năng chín đồng đều, độ ngon đạt chuẩn.

  • Bếp được thiết kế theo cơ chế tách dầu bao gồm khoang dầu bên trên và khoang chứa nước bên dưới. Nước cho khả năng lọc sạch dầu nhanh chóng, lắng vụn thực phẩm và cặn dầu xuống bên dưới giúp dầu luôn trong, có thể tái sử dụng nhiều lần hơn so với các dòng bếp chiên thông thường khác.

  • Hệ thống van xả nước và van xả dầu tiện lợi, giúp xả kiệt lượng trên lỏng bên trong khoang. Theo tính chất vật lý, trọng lượng riêng của nước sẽ năng hơn dầu, vì vậy lớp dầu sẽ nổi lên trên bề mặt nước, đem lại hiệu suất cao và khả năng chiên rán tốt hơn.

  • Thiết bị sử dụng nhiên liệu chính khí gas để làm nóng và vận hành.Bếp cho khả năng dễ dàng sử dụng, với thao tác điều chỉnh lượng gas tăng giảm linh hoạt bởi hệ thống đánh lửa magneto giúp người dùng dễ dàng vận hành và kiểm soát quá trình chiên rán.

  • Thực phẩm được đặt trọn bên trong khoang chiên, không tiếp xúc với thanh nhiệt nhờ tấm chắn, giúp thực phẩm không bị cháy trong quá trình chiên.

  • Bếp trang bị hệ thống bánh xe có chốt cố định, nhờ vậy người dùng có thể dễ dàng di chuyển sản phẩm đến nhiều vị trí mà không tốn quá nhiều thời gian và công sức. Khi cần sử dụng có thể khóa phanh bánh xe, đảm bảo bếp không bị trôi.

Công năng và đối tượng sử dụng của bếp chiên nhúng tách dầu 20L~50L  dùng gas

Để đáp ứng cho nhu cầu chiên rán số lượng lớn thực phẩm liên tục mỗi ngày, các bếp ăn công nghiệp, nhà hàng lớn, hệ thống chuỗi cửa hàng đồ ăn nhanh sử dụng bếp chiên nhúng tách dầu 20L~50L  dùng gas này để hỗ trợ cho công đoạn chiên rán một cách tối ưu nhất. Với hiệu năng mạnh mẽ, khả năng chiên rán lượng lớn thực phẩm một cách nhanh chóng và bền bỉ, dòng bếp chiên này chính là sự lựa chọn thích hợp nhất.

Với cơ chế vận hành tách dầu cũng nhiều ưu điểm vượt trội khác, sản phẩm không chỉ giúp người dùng tiết kiệm đáng kể được thời gian chiên rán mà còn tiết kiệm được công sức khi thiết bị có khả năng vận hành tự động, không cần phải trông quá trình chiên thực phẩm quá nhiều mà thành phẩm vẫn đảm bảo chín đều, chín vừa phải lại thơm ngon, đẹp mắt.

bep-chien-tach-dau-50l-dung-gas-giúp-chien-ran-hieu-qua

Thiết bị giúp chiên rán thực phẩm hiệu quả, chín giòn ngon mắt

Những lưu ý khi sử dụng bếp chiên nhúng tách dầu 20L~50L  dùng gas

  • Chọn vị trí lắp đặt bằng phẳng, tránh những nơi gồ ghề để đảm bảo an toàn cho người dùng trong quá trình sử dụng.

  • Đảm bảo rằng thanh nhiệt được ngập hoàn toàn trong dầu, lượng dầu không đủ sẽ khiến thanh nhiệt dễ bị cháy khét, ảnh hưởng đến chất lượng món ăn và tuổi thọ của bếp.

  • Trước khi cho thực phẩm vào chiên nên để lượng dầu trong khoang nóng hoặc sôi đến độ nhất định. Căn chỉnh nhiệt độ sôi vừa đủ, tránh để dầu sôi quá cao làm phá huỷ các thành phần dinh dưỡng có trong thực phẩm và sinh ra các chất gây hại cho sức khoẻ.

  • Đần đặt cách vách tường từ 15-20cm để hệ thống tản nhiệt được hoạt động một cách tốt nhất.

Địa chỉ cung cấp bếp chiên tách dầu 20L~50L  dùng gas uy tín, chất lượng

Vu Trân là đơn vị uy tín chuyên cung cấp các sản phẩm, thiết bị bếp công nghiệp hiện đại có chất lượng tốt nhất hiện nay nhập khẩu 100% từ Đài Loan . Với hơn 15 năm hoạt động, Vu Trân đảm bảo luôn mang đến tay người tiêu dùng những sản phẩm đảm bảo công năng tối ưu nhất với mức giá hợp lý. Nếu quý khách có nhu cầu mua bếp chiên tách dầu 20L~50L  dùng gas, hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn mua hàng miễn phí.

 

SẢN PHẨM CÙNG LOẠI

Bếp nướng gas hồng ngoại

Bếp nướng gas hồng ngoại

Liên hệ / Giá

Liên hệ (đơn tối thiểu)

Bếp chiên tách dầu 50L dùng gas

Bếp chiên tách dầu 50L dùng gas

Liên hệ / Giá

Liên hệ (đơn tối thiểu)

Bếp nướng gas hồng ngoại

Bếp nướng gas hồng ngoại

Liên hệ / Giá

Liên hệ (đơn tối thiểu)

THÔNG TIN LIÊN HỆ

CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT THƯƠNG MẠI VU TRÂN

Địa chỉ: 473/3B Đường Lê Văn Quới, Khu Phố 6, Phường Bình Trị Đông A, Quận Bình Tân, TP.HCM

Điện thoại: (028) 62962809- Số fax: (028) 62923231

Email: vutranplastic@gmail.com

Ms. Hứa Kim Thu

Ms. Hứa Kim Thu

Sales

0903984419

Zalo icon Email icon

CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT THƯƠNG MẠI VU TRÂN

Công ty TNHH SX TM Vu Trân cung cấp phụ gia, chất độn phục vụ ngành nhựa với chất lượng đảm bảo và giá thành cạnh tranh. Liên hệ ngay!

VỀ CHÚNG TÔI

THÔNG TIN LIÊN HỆ

CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT THƯƠNG MẠI VU TRÂN

Địa chỉ: 473/3B Đường Lê Văn Quới, Khu Phố 6, Phường Bình Trị Đông A, Quận Bình Tân, TP.HCM

Điện thoại: (028) 62962809 - Số fax: (028) 62923231

Email: vutranplastic@gmail.com

CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT THƯƠNG MẠI VU TRÂN
Địa chỉ: 473/3B Đường Lê Văn Quới, Khu Phố 6, Phường Bình Trị Đông A, Quận Bình Tân, TP.HCM
Giấy phép ĐKKD số 0310192573 - Do Sở Kế Hoạch Và Đầu Tư Thành Phố Hồ Chí Minh cấp ngày 05/08/2010
Người chịu trách nhiệm nội dung: Hứa Kim Thu
@ Bản quyền thuộc về CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT THƯƠNG MẠI VU TRÂN. Designed by Trang vàng Việt Nam.